explicitClick to confirm you are 18+

Skyllz - dự án đánh giá kỹ năng con người trên Blockchain

tinhkhuatMay 8, 2018, 10:55:14 AM
thumb_upthumb_downmore_vert

Mỗi người có khả năng nhất định trong một lĩnh vực hoạt động cụ thể cần được phát triển và cải thiện trong suốt cuộc đời. Chỉ điều này sẽ cho phép anh ta cải thiện hạnh phúc của mình. Những người sáng tạo của dự án Skyllz đã thu hút sự chú ý của công chúng đối với vấn đề cần phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp. Họ tạo ra một nền tảng mà mỗi người dùng có thể đánh giá mức độ khả năng của họ và cải thiện tiềm năng cá nhân của họ.



Nền tảng phân tán Skyllz làm gì?

Skyllz đã có thể tạo ra một nền tảng phân tán hoạt động trên Ethereum Blockchain và có một giao thức thống nhất nơi mà các kỹ năng của con người có thể được đánh giá, xác nhận, và người dùng có thể được trao quyền. Điều này hoàn toàn thay đổi cách thức tài năng và kỹ năng đang được đánh giá.

Các Skyllz Distributed Platform (SDF) là một nền tảng tạo ra một mã nguồn mở, phân phối và blockchain dựa trên cộng đồng nơi bạn như một người dùng có thể theo dõi, hiển thị và xây dựng các kỹ năng của họ bằng cách sử dụng danh tiếng Skyllz gọi là “Proof-of- Kỹ năng". Việc mua lại kỹ năng và bối cảnh không chỉ giới hạn ở nền tảng mà còn cắt ngang các ứng dụng Điểm tiếp xúc kỹ năng (STA) khác như nền tảng danh mục đầu tư, nền tảng e-learning, v.v., được xây dựng bên trong mạng.

Trang web Skyllz nhằm vào tất cả người dùng quan tâm đến đánh giá độc lập về thành tích và khả năng cá nhân. Bất kỳ người nào cũng có thể tham gia dự án, bất kể chủng tộc, quốc tịch hoặc khu vực cư trú. Những người sáng tạo của dự án đã phát triển hệ thống Proof-of-Skills. Với sự giúp đỡ của nó, nó sẽ có thể đạt được tính khách quan và độ tin cậy của các kết quả. Kỹ năng chuyên môn và khả năng của người tham gia sẽ được đánh giá bởi ít nhất ba chuyên gia từ các cơ quan xếp hạng khác nhau. Tất cả các kỹ năng và thành tích cá nhân của người dùng được giữ lại trong blockchain và thuộc phạm vi công cộng, chứng minh tính minh bạch tuyệt đối của dự án.


Mã Skyllz

Nếu nền tảng phân tán Skyllz hoạt động trên Ethereum Blockchain thì nó phải có mã thông báo trong ứng dụng riêng của nó. Mã thông báo này được gọi là SKT.

Mã thông báo SKT là đơn khiếu nại ERC-20 và được người dùng sử dụng để truy cập vào Nền tảng phân tán Skyllz và thực hiện các giao dịch. Người dùng sử dụng mã thông báo này trong việc kiếm các kỹ năng, đưa họ vào thực tế, xác thực và chứng thực cả hai trên nền tảng và các STapp khác trên mạng.

Mã thông báo này được phân cấp, có nguồn cung cấp cố định và cũng có thể được sử dụng để thưởng cho từng cá nhân được gọi là Raters. Những người xếp hạng sử dụng xếp hạng trong việc quyết định nếu một người sử dụng nên được trao một số tiền nhất định của Proof-of-Kỹ năng cho một kỹ năng cụ thể, hoặc xác nhận rằng các điều kiện trong hợp đồng thông minh đã được đáp ứng khi SKT đang được chuyển giao.

Team Skyllz

Nhóm nghiên cứu đằng sau nền tảng phân phối Skyllz bao gồm những tâm trí tuyệt vời được hỗ trợ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp blockchain. Những người trong nhóm này bao gồm Alvaro Mancilla (Giám đốc điều hành và đồng sáng lập). Jesús Chacón (CTO và Đồng sáng lập), Antonio trẻ con da đen (CMO và Đồng sáng lập), Rebeca Canal, Elsa CAML, Brice Chalopet, Glorglo Fidel, và Alejandro Jurado.

Mã ICO Skyllz

The Skyllz Token private ICO trước khi bán sẽ diễn ra từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2018, nơi nhóm nghiên cứu sẽ tiến lên với Skyllz Distributed Platform và phát triển một giải pháp toàn cầu và có tác động.

Trong thời gian bán mã thông báo, những người dùng Worklola hiện tại có điểm sẽ được trao đổi từ 1 đến 100 cho số lượng SKT đó, điều này sẽ cho phép đánh lửa sớm. Tổng số 800 triệu mã SKT sẽ được bán và 1 ETH sẽ có giá trị là 40.000 SKT.

Phần kết luận

Skyllz bởi Worklola đang mua lại kỹ năng và trao quyền cho con người lên tầm cao mới với nền tảng phân phối Skyllz và với thẻ SKT của nó, người sử dụng trên nền tảng này có thể có được, xác nhận và xác nhận bất cứ điều gì kỹ năng họ điền vào có thể có giá trị trên mạng và cũng trên khác nhau Ứng dụng ST được xây dựng trên nền tảng.

Để biết thêm thong tin chi tiết vui lòng truy cập các link dưới:

Website: https://skyllz.org/

WhitePaper:https://skyllz.org/wpcontent/uploads/2018/02/Skyllz_whitepaper_v1.4.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/skyllzplatform/

Twitter: https://twitter.com/Skyllz_platform

Medium: https://medium.com/@Skyllz_platform

Bounty Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2966603

Telegram:https://t.me/skyllz

Author: tinhkhuat

Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1885373

ETH: 0xe4992c92072435470746e28d274f67f34047986f