explicitClick to confirm you are 18+

Revie Dự Án EINC

tinhkhuatMay 24, 2018, 4:55:58 AM
thumb_upthumb_downmore_vert

Tổng quan về dự án EINC:

EtherInc hoặc einc được thiết kế để tạo ra một giao thức duy nhất để xây dựng, quản lý và chạy các ứng dụng và tổ chức phi tập trung. Mục đích của giải pháp blockchain này là trao quyền cho các doanh nhân trên khắp thế giới xây dựng và vận hành các công ty phi tập trung không có giới hạn, trung gian đắt tiền và mở rộng qua biên giới. Cách tiếp cận hợp tác này sẽ giúp đẩy giá trị nhiều hơn vào các sản phẩm và cũng làm tăng lòng tin và khả năng phục hồi trong công ty. EtherInc dự định có mặt trên toàn thế giới cho các doanh nhân bất cứ nơi nào họ cần dịch vụ quan trọng này.


EtherInc là một nhánh của Ethereum để cung cấp năng lượng cho tương lai của các tổ chức - Dự án đầu tiên sống để tạo ra các tổ chức kỹ thuật số dựa trên bằng chứng mật mã thay vì tin tưởng. Các tổ chức eInc có thể hoạt động một cách dân chủ và minh bạch với sự đồng thuận của các cổ đông, mà không cần một bên thứ ba đáng tin cậy và / hoặc các bên trung gian tốn kém.

Hoạt động của EINC như thế nào?

EtherInc đã có thể xây dựng những gì có thể được gọi là một lớp cơ sở trừu tượng toàn diện có chứa một mạng blockbinary với một ngôn ngữ lập trình nội bộ. Điều này có nghĩa là tất cả mọi người trong hệ sinh thái có thể tạo ra các hợp đồng thông minh và các ứng dụng phi tập trung khác, nơi họ có thể thiết lập các quy tắc của riêng họ về tài sản, các chức năng vận chuyển của tiểu bang và các mẫu giao dịch. Nền tảng này sẽ đặc biệt hữu ích khi tạo các ứng dụng phi tập trung nơi người dùng đang tìm kiếm một quy trình phát triển nhanh và khi các khả năng ứng dụng khác nhau tương tác hiệu quả.


Như đã đề cập trong hình dưới đây, tất cả các chi phí và phức tạp xung quanh các chữ viết tắt đã buộc nhiều cơ hội để được bỏ qua. EINC loại bỏ tất cả các yêu cầu pháp lý, hoạt động và tài chính để tạo ra một khởi đầu mới. Tất cả những gì bạn cần làm để bắt đầu công ty của mình là chọn tên trước tiên, và sau đó bạn có thể ngay lập tức thiết lập công ty kinh doanh blockbusiness của mình. Sau đó, bạn có thể thêm thành viên sáng lập và sau đó chỉ định vai trò cho nhóm của bạn. Đó là tất cả những điều đơn giản.

Là một phần của việc xây dựng nhóm của bạn, EINC cho phép bạn chia sẻ nhóm thành viên của bạn với quyền biểu quyết dựa trên tỷ lệ phần trăm. Điều này cho phép bạn phân phối liền mạch các thuộc tính không có giới hạn ranh giới và cho phép bạn mang các chuyên gia khác nhau đến công ty của mình. Bằng cách tạo các hợp đồng thông minh, bạn cũng có thể chỉ định các hành động nhất định trong công ty của mình được kích hoạt hoặc quyết định như thế nào.

Trong trường hợp hợp tác, EtherInc cung cấp một nền tảng bỏ phiếu, nơi các chủ doanh nghiệp có thể tạo ra một đề xuất công ty để bỏ phiếu. Việc bỏ phiếu được thực hiện theo cách an toàn nhất có thể. Các đề xuất được chấp nhận sau đó được chuyển giao cho các hợp đồng thông minh, nhưng các khoản thanh toán được thực hiện sau khi tất cả các điều kiện trong hợp đồng đã được hoàn thành có thể được gửi đến các chủ sở hữu.

Một phương thức khác mà EtherInc khuyến khích phát triển trên nền tảng đích là cung cấp một giao thức mới cho việc tài trợ hàng loạt. Bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh xác định mã thông báo, bạn có thể quyên góp tiền để phát triển công ty của mình từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Chi tiết về bán token:

Pre ICO sale starts: 05/07/18

Pre ICO sale ends: 05/15/18

ICO sale starts: 05/25/18

ICO sale ends: 06/25/18

Ký hiệu token: ETI

Tổng cung : 997,528,142 ETI

Tổng tiền bán: 450,000,000 ETI

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập các link dưới đây:

WEBSITE :https://einc.io/

WHITEPAPER :https://cdn.einc.io/assets/files/einc_whitepaper.pdf

FACEBOOK :https://facebook.com/eincofficial

TWITTER :https://twitter.com/eIncHQ

TELEGRAM :http://t.me/eincHQ

Tác giả: tinhkhuat

Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1885373