explicitClick to confirm you are 18+

Faxport - Thay Đổi Dịch Vụ Kinh Doanh Thể Thao

SogunMay 24, 2018, 10:14:28 AM
thumb_up7thumb_downmore_vert

Faxport là nền tảng dịch vụ kinh doanh thể thao dựa trên công nghệ blockchain. Mục tiêu chính của dự án cho ngày hôm nay là tạo ra một dịch vụ thể thao đáng tin cậy và sáng tạo dựa trên sự tin tưởng và hỗ trợ.



TRONG TƯƠNG LAI, TRANG WEB SẼ SỬ DỤNG HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN NHẰM:

+Mã hóa an toàn của tất cả dữ liệu.

+Đảm bảo rằng không thể thay đổi dữ liệu.

+Làm cho nền tảng thể thao hoàn toàn phi tập trung.

+Quan trọng! Xếp hạng Faxport theo nền tảng độc lập ICObench là 4.9/5. Cho đến nay, đây là con số cao nhất trong phân khúc thể thao.

Các nhà phát triển có kế hoạch tạo ra một hệ sinh thái hoàn toàn mới trong lĩnh vực văn hóa vật chất. Trong tương lai, nó sẽ được dựa trên tương tác minh bạch và tiền thưởng hấp dẫn.

TÍNH NĂNG CỦA FAXPORT

Sự phát triển của nền tảng này đã được bắt đầu vào năm 2016. Đối với hai năm chuyên gia quản lý để đạt được kết quả đáng kể. Ngay từ đầu năm 2018, Faxport Holdings Limited đã được đăng ký tại Seychelles. Những người tham gia trong hệ thống sẽ sử dụng nền tảng này sẽ loại bỏ phí hoa hồng. Để đảm bảo mã hóa dữ liệu và phân cấp đầy đủ, nền tảng này được phát triển bằng công nghệ blockchein. Mục tiêu chính của các nhà phát triển bây giờ là tạo ra một trang web phổ biến sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong quá trình hoạt động của công ty, mỗi người tham gia sẽ có thể nhận được thẻ FAS. Số tiền nhận được trong tương lai có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Ví dụ, một loại tiền điện tử có thể được sử dụng để thanh toán hoặc thực hiện các giao dịch khác nhau.

THÔNG TIN VỀ FAS TOKEN

Mã thông báo FAS được sử dụng trên nền tảng Faxport dựa trên tiêu chuẩn Erc20. Khi mức độ phổ biến của nền tảng tăng lên, giá trị của mã thông báo cũng sẽ tăng lên. Hàng quý, người nắm giữ thẻ sẽ nhận cổ tức 15%.



Bán sơ bộ số 1 30-31 tháng 3 (+ 25%).

Bán sơ bộ №2 tháng tư 1-18 (+ 20%).

Bán hàng chính thức số 1 vào ngày 25-29 tháng 4 (+ 15%).

Bán hàng chính thức số 2 ngày 30 tháng 4 - ngày 9 tháng 5 (+ 10%).

Bán hàng chính thức số 3 vào ngày 10-24 tháng 5 (+ 5%).

FAXPORT TRỢ GIÚP CƠ SỞ DŨ LIỆU

Nếu có nhu cầu thì cơ sở dữ liệu tham chiếu sẽ có thể cung cấp thông tin được yêu cầu theo yêu cầu. Nhờ có một hệ thống tìm kiếm thuận tiện, giờ đây mọi người sẽ có thể tìm ra vốn được ủy quyền của công ty và thông tin về nhân viên của công ty. Một cơ sở dữ liệu đặc biệt hữu ích dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao.

Việc thu thập dữ liệu cho ngày hôm nay được thực hiện theo các cách sau:

1.Người dùng tự thêm thông tin.

2.Dữ liệu được thu thập bằng cách sử dụng một hệ thống thuật toán duy nhất.

3.Những người tham gia có thể thu thập thông tin đã xác minh một cách độc lập và thêm thông tin đó vào nền tảng.

4.Việc cung cấp thông tin khác nhau được thực hiện bởi một nhóm các chuyên gia làm việc trong một công ty con của Faxport.

Nền tảng sẽ có mã thông báo FAS, được sử dụng như một phần thưởng. Nếu một người tham gia cần nhận được lượng thông tin lớn hơn, thì có thể cần phải tải thêm mã thông báo. Đối với dịch vụ của người tham gia, dịch vụ sẽ tính thêm phí.

Theo nhiều chuyên gia, hệ thống sẽ cung cấp dữ liệu đáng tin cậy nhất thông qua một hệ thống phân tích phân cấp đặc biệt. Nếu người dùng có một số nghi ngờ về thông tin được cung cấp, thì yêu cầu sẽ được gửi để xác minh. Chuyên gia sẽ xem xét thông tin và, nếu cần, tạo một cuộc khảo sát trong đó tất cả người tham gia nền tảng có thể tham gia. Theo kết quả phân tích, nhân viên sẽ rút tiền và, nếu cần, trừng phạt tác giả của dữ liệu sai.

PHÂN PHỐI TOKEN



40 triệu thẻ - một giai đoạn bán sơ bộ (20%).

50 triệu thẻ - giai đoạn bán chính thức (25%).

44 triệu thẻ - chuẩn bị hệ sinh thái Faxport (22%).

30 triệu thẻ - phân phối giữa nhóm (15%).

30 triệu thẻ - phân phối cho cổ đông và cố vấn (15%).

6 triệu thẻ - ngân sách cho hoạt động tiếp thị (3%).

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN

Đến nay, có 16 thành viên của nhóm nòng cốt tham gia vào nghiên cứu và phát triển dự án. Hầu hết các đội hiện đang ở Hồng Kông. Trong tương lai gần, các nhà phát triển đang có kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên 40 người.



Cũng tích cực làm việc trên sự phát triển của tư vấn. Bạn có thể xem chúng chi tiết hơn trong ảnh bên dưới.



Như bạn có thể thấy, nền tảng trong tương lai gần sẽ trở thành một trợ lý không thể thiếu đối với tất cả người dùng thuộc lĩnh vực thể thao. Bất kỳ ai cần thông tin chất lượng cao sẽ có thể nhận được thông tin đó trong một thời gian ngắn.

THÔNG TIN THAM KHẢO

Website: https://faxport.io/

Whitepaper: https://faxport.io/other/Faxport%20Whitepaper%20en.pdf

Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3247514.msg33816620#msg33816620

Telegram: https://t.me/Faxportglobal/

Twitter: https://twitter.com/Faxport_EN/

Facebook: https://www.facebook.com/Faxport_Global-150461205635116/

ICObench: https://icobench.com/ico/faxport/

Xeonhp 

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1146048