explicitClick to confirm you are 18+

Omnitude - Giải pháp cho chuỗi cung ứng

ThaiFXMay 25, 2018, 4:33:20 AM
thumb_up11thumb_downmore_vert

             Chào các bạn! Hiện nay trong thương mại điện tử và chuỗi cung ứng thì vấn đề gian lận ngày càng tăng. Những kẻ lừa đảo nhân cách hóa chủ tài khoản hợp pháp, lấy tài khoản của họ và sử dụng chúng để mua hàng. Ngoài ra, các mạng lưới cung cấp tài chính, mà nên đảm bảo việc phát hành tiền mặt sau khi giao hàng, rất kém hiệu quả. Sự kém hiệu quả này bắt nguồn từ sự phụ thuộc của chúng vào các quy trình thủ công; các quy trình tốn thời gian, tốn kém và không chính xác. Thêm vào đó, có một sự gia tăng số lượng đánh giá giả mạo trên nền tảng thương mại điện tử. Một số các đánh giá giả mạo được thực hiện bởi các thương nhân mình để nâng cao danh tiếng của họ. Các đối thủ cạnh tranh cũng bắt đầu đánh giá giả mạo để làm hỏng danh tiếng của các đối thủ của họ. Cuối cùng, các nhà cung cấp thanh toán trực tuyến phải trả phí quá mức cho các nhà cung cấp.

Và hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về Omnitude - Blockchain connection framework là gì?!

        Để giải quyết vấn đề gian lận thương mại điện tử và trộm cắp danh tính, Omnitude ra đời cung cấp cho tất cả người dùng một nhận dạng duy nhất của blockchain.


Thêm vào đó, tất cả các ID người dùng và hồ sơ sẽ được lưu trong chuỗi Omnitude khối, do đó bất cứ khi nào họ muốn thực hiện các giao dịch với các đại lý khác trên nền tảng này, ID và sở thích của họ sẽ tự động kiểm tra, và các giao dịch được hoàn thành ngay lập tức. Đối với việc thanh toán cho các dịch vụ cổng, Omnitude có kế hoạch sử dụng phí giao dịch thấp.


          Omnitude kết nối các công nghệ blockchain với các nền tảng thương mại điện tử và hệ thống doanh nghiệp hiện có. Khả năng tương tác giữa các mạng của các hệ thống phần mềm khác nhau và blockchain là một nhu cầu bức xúc trong thế giới công nghệ. Hầu hết các giải pháp phần mềm doanh nghiệp tồn tại trong các ngành dọc thông tin khác nhau.Các doanh nghiệp như các trang web thương mại điện tử có thể triển khai Omnitude mà không thay thế hệ thống hiện tại của họ để tạo ra một hệ sinh thái dữ liệu hiệu quả và minh bạch hơn. Là một dự án mã nguồn mở, các nhà phát triển ứng dụng có thể triển khai các giải pháp được xây dựng trên Omnitude theo ý muốn.

Cách thức Omnitude hoạt động:


Omnitude được thiết kế để loại bỏ những trở ngại hiện tại trong ngành công nghiệp thương mại điện tử, bao gồm: Gian lận thương mại điện tử; Chuỗi cung ứng không hiệu quả; Xác nhận danh tính (Giới thiệu khách hàng)Omnitude là một mạng được phép sẽ được xây dựng trên Hyperledger. Các nút sẽ được quản lý bởi các bên đã được Omnitude Foundation đưa vào danh sách trắng, nơi mà cấp độ truy cập phụ thuộc vào vai trò của những người tham gia.

Có 2 điểm khác biệt chính của nền tảng Omnitude:

      - Tích hợp giải pháp chuỗi cung ứng và nhận dạng cho ngành công nghiệp thương mại điện tử. Giải pháp được đề xuất của Omnitude bao gồm 2 thành phần cốt lõi khi được tích hợp với nhau, đại diện cho một mệnh đề giá trị duy nhất đặc biệt cho Thương mại điện tử: Giải pháp xác định và tương tác đơn lẻ (POI) và Giải pháp chuỗi cung ứng

      - Phác thảo chấp thuận sai số thực tế được ủy quyền (DPBFT)

Sơ lược về Omnitude token:

Tổng cộng 100 triệu token ECOM và Omnitude sẽ nhằm thu hút 24,7 triệu đô la đến 55% tổng số mã thông báo. Cònlại 45% sẽ được phân phối như sau: 33% đi vào quỹ Omnitude để kích thích sự phát triển của hệ sinh thái, và 12% cuối cùng - cho đội tuyển và các cố vấn của họ.

Tổng vốn hóa: 55 triệu ECOM (24,7 triệu đô la Mỹ)

Trong quá trình bán công khai 1 ECOM = 0,46 đô la Mỹ.

Giá mã thông báo: 1 ECOM = 0,46c

Mã thông báo: ERC20

Nền tảng: Hyperledger

Bán trước ngày 30 tháng 1 năm 2018-Ngày 12 tháng 2 năm 2018 10707381.596975 Mã thông báo ECOM - bonus 15%

Token Sale ngày 38 tháng 3, 2018- Ngày 31 tháng 5 năm 2018 Người tham gia - 50 triệu token thông báo ECOM Nhóm và cố vấn cốt lõi:44292618.403025 Mã thông báo ECOM

Team -Đội ngũ phát triển



           Với những lợi thế của khả năng tương tác liền mạch và triển khai không giới hạn của mình đặt nếu Omnitude ngoài những người chơi khác thì có lẽ nó sẽ trở thành đối thủ đáng gờm cho bất cứ ai trong tương lai. Những khía cạnh đó phải được chiến lược thừa hưởng nếu Omnitude là có cơ hội để nắm bắt một phần của thị trường. Hai chỉ số còn thiếu sẽ cho chúng ta thêm tự tin về mặt trận cạnh tranh là quan hệ đối tác và phát triển sản phẩm. Đế đánh giá thì dự án được 4.9/5 theo nhận định của mình.

Để biết thêm chi tiết các bạn có thể theo dõi tại:

Website: https://omnitude.tech/

Twitter: https://twitter.com/Omnitudeorg

Telegram: https://telegram.me/Omnitudechat

Reddit: https://www.reddit.com/r/Omnitude/

ANN thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2683959.0

Whitepaper: https://files.acrobat.com/a/preview/75fe0af9-d98b-4002-863c-138b43a131ef

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/omnitude/


Author: Thai FX

My bitcoin profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1891165