explicitClick to confirm you are 18+

JonyAceJul 27, 2018, 10:16:54 AM
thumb_upthumb_downmore_vert

E-Sports hay còn gọi là thể thao điện tử - hiện đang là một lĩnh vực thay đổi và phát triển nhanh chóng, với sự phát triển của thực tế ảo, sự biến mất dần dần của bàn giao tiếp truyền thống, sự phổ biến của trò chơi di động có thay đổi lớn trong toàn bộ ngành giải trí.

Trong 3 năm qua, thị trường eSports đã trở thành một trong những thị trường đem lại lợi nhuận cao nhất, với lượng khán giả tăng trưởng nhanh. Như vậy, trong năm 2017, đối tượng của các cuộc thi thể thao điện tử đã tăng 15% lên 165 triệu, so với năm 2016. Các chuyên gia Newzoo tin rằng vào năm 2021, 306 triệu người sẽ trở thành khán giả của các giải đấu game. Trong năm 2017, doanh thu của thị trường quốc tế của cuộc thi ảo được ước tính là 655 triệu đô la so với năm trước, tăng 33%. Điều này được nêu trong báo cáo của công ty Newzoo. Các chuyên gia Newzoo tin rằng vào cuối năm nay, doanh thu của eSports sẽ đạt 906 triệu USD. Và vào năm 2021, doanh thu của eSports kinh doanh toàn cầu sẽ vượt quá 1,6 tỷ đô la.

Những người tham gia thị trường ESports đa phần là những người sáng tạo trò chơi, nhà phát triển ứng dụng, nhà tổ chức trò chơi, tổ chức truyền thông, nhà tài trợ, đội ngũ chuyên nghiệp, người hâm mộ và người chơi nghiệp dư. Nguồn doanh thu chính trong eSports là các thương hiệu lớn, chủ yếu là các nhà xuất bản trò chơi, những người tổ chức hầu hết các giải đấu và tổ chức các đội eSports. Điều này giúp họ quảng bá sản phẩm của mình trong số các game thủ thông thường và hỗ trợ hàng triệu khán giả. Tiền thưởng có thể lên đến vài triệu đô la Mỹ. Đầu tư vào lĩnh vực thương hiệu là nhân tố chính trong sự phát triển của ngành eSports. Chúng bao gồm quyền phát sóng các cuộc thi, quảng cáo và tài trợ. Phần lớn doanh thu của thị trường eSports được hình thành bởi sự đầu tư của các nhà tài trợ. Ví dụ, trong năm 2017 tổng doanh thu là 655 triệu đô la. Hoa Kỳ ghi nhận 468 triệu đô la. Hoa Kỳ (60%). Phần còn lại của doanh thu eSports được tạo bằng bán vé, bán hàng và thanh toán cho nhà xuất bản trò chơi.

EIPlatform là gì ?



EIPlatform là một nền tảng quy mô lớn dựa trên hệ thống chuỗi chặn kết nối trực tiếp với tất cả nhà tài trợ, đối tác, người chơi và người hâm mộ thể thao, mang lại lợi ích và tiện lợi tuyệt vời cho mọi người.

EIPlatform đã phát triển một nền tảng cho phép tương tác trực tiếp giữa các thương hiệu và mọi người trong lĩnh vực Esports. Tiếp cận thế hệ khán giả tiếp theo của bạn với tùy chỉnh hàng loạt theo hướng dữ liệu. Khuyến khích người xem trò chơi trung thành tạo mật khẩu nhiên liệu trò chơi bằng các nguyên tắc bằng chứng hạn chế (bằng chứng giới hạn). Việc sử dụng này có thể hạn chế quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng, không phải người tham gia thị trường. EIPlatform và nhà tài trợ dựa trên EIP và có thể giao tiếp trực tiếp với các game thủ, nhà phát triển và triển vọng được các nhà quảng cáo triển khai.

Mục tiêu hướng tới của EIPlatform



• Công nghệ blockchain ECH sẽ mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền và chức năng hơn cho tất cả thương hiệu, nhóm, người chơi, người tạo nội dung, người hâm mộ và người xem.

• Các nhà tài trợ và đối tác sẽ có quyền truy cập vào phân tích dữ liệu mở rộng để đánh giá tính hiệu quả của các khoản đầu tư của họ và xác định các cơ hội mới.

• Người hâm mộ và người xem Esports sẽ nhận được ưu đãi, hàng hóa và dịch vụ độc quyền từ các công ty đối tác.

• EIPlatform sẽ đơn giản hóa việc tham gia thị trường cho các đối tác không có đặc hữu bằng cách cung cấp dữ liệu nhân khẩu học và hành vi để họ có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu lý tưởng của họ.

EIPlatform cung cấp ba cách tương tác chính giữa người dùng và thương hiệu:

• Ứng dụng (dành cho iOS và Android)

• Trang web

• API

Các chức năng này sẽ cung cấp:

• Các hoạt động thông minh Ethereum - sử dụng một hợp đồng thông minh, nền tảng sẽ cung cấp các giao dịch dễ dàng bằng cách sử dụng mã thông báo tương tác eSports (EMP) làm đơn vị tiền tệ chính.

• Sự tương tác giữa các đối tượng và thương hiệu trò chơi sẽ diễn ra qua cổng thông báo thì thầm, đây là một nền tảng truyền thông thời gian thực thông qua mạng Ethereum.

• Mạng IPFS - với sự tích lũy dữ liệu trò chơi và tương tác, EIP sẽ cung cấp một cổng lưu trữ tệp phi tập trung mà không có bất kỳ vấn đề hoặc sự phụ thuộc nào vào chính quyền trung ương.

• Các nút eSports e-LIBP2P sẽ hoạt động bằng giao thức LIBP2P, là một ngăn xếp mạng kiểu mô-đun.

• React Native - để thuận tiện cho người tham gia, bạn cũng có thể tạo các ứng dụng của riêng mình với nền tảng React.

• Thư viện điện tử nguồn mở tích hợp Node.js và Chromium để đảm bảo thực thi và ứng dụng phù hợp.

Road map



Chi tiết ICO:



Tên mã thông báo: EMI

Platform: ERC20

ICO Ngày: 18.06.18 - 04.07.18

Softcap: $ 6000000

Hardcap: $ 60000000

Тổng số: 850000000 EMI

For sale will be exhibited : 722500000 EMI

Giá: 1 EMI = 0,1 USD

Tiền tệ: BTC, ETH , LTC, DASH, đô la Mỹ

For more information, please visit:

Website: https://eiplatform.io/

Whitepaper: https://eiplatform.io/doc/WhitePaper-Eng.pdf

Telegram: https://t.me/EIP_ecosystem

ANN thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3331909.0

Medium: https://medium.com/eiplatform

Twitter: https://twitter.com/EIP_ECOSYSTEM

Facebook: https://www.facebook.com/eiplatform/

Reddit: https://www.reddit.com/user/EIPlatform/

Github: https://github.com/EIPlatform/EMI-Token


Author: JonyAce

Username bitcointalk: JonyAce

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1886490;sa=account

ETH address : 0x95295a487AC1Ca8516c6ddb055C0361D504ea43e