explicitClick to confirm you are 18+

CryptoSouk Trao đổi tiền điện tử lớn nhất tiếp theo tại Trung Đông

bossabbaasSep 29, 2018, 4:51:32 AM
thumb_up1thumb_downmore_vert

CryptoSouk sẽ là trao đổi tiền điện tử lớn nhất ở Trung Đông. Thế giới Ả Rập và Trung Đông là tiềm năng to lớn cho thị trường và tăng trưởng tiền điện tử. Một số quốc gia Hồi giáo định vị tiền điện tử là được phép, không bị cấm và không được khuyến nghị. Quốc gia trung đông đầu tiên hoặc tiên phong là quốc gia nhận tiền điện tử là Dubai.

Sự phát triển đáng chú ý của công nghệ blockchain đã mở ra con mắt của các nhà phát triển trẻ tuổi từ Trung Đông để làm cho riêng mình và phát triển thị trường tiền điện tử. CryptoSouk là một trong những dự án từ các nhà phát triển Kuwait. CryptoSouk sẽ là giải pháp hoặc cầu nối cho các nhà đầu tư và người dùng mới của tiền điện tử ở Trung Đông.

Các thị trường đang phát triển trong thế giới Ả Rập và Trung Đông là tin tốt cho cộng đồng này. Nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là giới trẻ, sẽ nhảy vào ICO. Doanh nhân trẻ là thị trường mục tiêu của CryptoSouk để xây dựng một cộng đồng tiền điện tử mạnh mẽ.

Chúng tôi đã chọn Malta cho [công ty mẹ] của chúng tôi và tiến hành ICO của chúng tôi do quy định về thẻ tín dụng và thành viên trong tương lai của quốc gia đó ở Liên minh châu Âu. Chúng tôi cũng đang theo đuổi một giấy phép trao đổi tại Thị trường Toàn cầu Abu Dhabi (ADGM), nơi có văn phòng ở Kuwait, các nhà hoạt động của chúng tôi thường xuất hiện. Tình trạng cấp phép hiện tại của chúng tôi đang chờ phát hành cuối cùng của khung pháp lý cho ADGM hoạt động theo OCAB (Operatng a Crypto Asset Business) và hành động cuối cùng của Đạo luật tài sản tài chính ảo gần đây tại Malta. (https://cryptosouk.io/user/themes/custom-theme/pdf/en/whitepaper.pdf)

Tại sao nhóm tiếp thị CryptoSouk chọn Malta là một CryptoSouk ICO dựa? Điều này là do quy định nhiều hơn. KYC / AML phải được tuân theo. Nhưng về cơ bản CryptoSouk sẽ bao trùm toàn bộ thế giới Ả Rập và Trung Đông. Sử dụng tất cả các phương pháp tiếp thị khác nhau, từ truyền thông xã hội và tiếp thị trực tuyến, thương nhân sẽ tăng khối lượng giao dịch của CryptoSouk Exchange.

CryptoSouk ICO ra mắt mã thông báo Souk như một phần thưởng cho các nhà đầu tư ban đầu. Người dùng sớm sẽ nhận được mã thông báo souk với mức giá thấp là khoản đầu tư dài hạn.

Với ưu đãi này, các nhà đầu tư mới làm quen sẽ nhận được lợi nhuận từ nhu cầu của mã thông báo Souk. Thẻ Souk được sử dụng như phí giao dịch, danh sách tiền xu mới và tiền thưởng. Nhóm phát triển cũng sẽ mua lại mã thông báo trên thị trường để giữ giá từ lạm phát và tăng trưởng giá trị sẽ tăng lên. Việc xem xét tài sản của các mã Souk có thanh khoản cao sẽ thu hút các nhà đầu tư tham gia vào tổ chức ICO.

KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ

Sau đây là kế hoạch đầu tư từ mã thông báo Souk. Tổng nguồn cung Souk là 52.000.000 mã thông báo. Đây là một mã thông báo với nguồn cung hạn chế và khả năng tăng giá lớn.


TOKEN ALLOCATION

Phân bổ thẻ như sau

50% được bán cho công chúng, 20% cho Coin Coin Offer, 20% cho công ty đặt trước, 5% cho tiền thưởng, 4% cho cố vấn và 1% cho airdrop. đây là một sự phân bổ công bằng. Bằng cách xem xét tổng cung cấp và phân bổ mã thông báo, hãy chắc chắn rằng lạm phát của mã thông báo Souk sẽ không xảy ra.

Bạn có muốn giao dịch tiền điện tử không? Vui lòng truy cập trang web https://www.cryptosouk.exchange/home.html

Để tham gia chương trình ICO, bạn có thể truy cập trực tiếp https://cryptosouk.io/en/ico. Đồng thời đọc toàn bộ báo cáo chính thức với lộ trình từ dự án này tại https://cryptosouk.io/user/themes/custom-theme/pdf/en/whitepaper.pdf.

Truyền thông xã hội ; Telegram https://t.me/cryptosouk_community_en, Twitter https://twitter.com/CryptoSouk Reddit https://www.reddit.com/r/CryptoSouk facebook https://fb.me/CryptoSouk.io và Thông báo về Bitcointalk https://bitcointalk.org/index.php?topic=4515317.msg40654837.

Hồ sơ tác giả https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1077779.

#bounty #minds #vietnam #ico #earn #money #cryptocurrency #bitcoin