explicitClick to confirm you are 18+

Nền tảng trao đổi Bcnex đang triển khai Bán mã thông báo BCNX

na4e41Apr 24, 2019, 8:51:39 AM
thumb_up2thumb_downmore_vert

Ngôi sao đang lên trong số các công ty khởi nghiệp blockchain Việt Nam.

Bcnex - Nền tảng giao dịch Blockchain cuối cùng này là một nền tảng giao dịch tiền điện tử được phát triển bởi một nhóm những người đam mê tiền điện tử Việt Nam. Nhóm này được lãnh đạo bởi Bcnex Co-Founder & CEO Ngô Hoàng Quyên, một trong những nhà vận động hành lang chính sách và công chúng nổi bật nhất tại Việt Nam. Ông Ngô đã dành nhiều năm làm việc với chính phủ Việt Nam để đưa ra các đề xuất và cải thiện khung pháp lý để quản lý tiền ảo và tài sản kỹ thuật số. Ông đã đóng góp vào Nghị định 1255 / QĐ-TOT, do Thủ tướng ban hành ngày 21 tháng 8 năm 2017 để "xem xét lại và thẩm định tài sản ảo và tiền điện tử tại Việt Nam và nghiên cứu và kiểm tra kinh nghiệm quốc tế". Tại Việt Nam, CEO của Bcnex cũng được biết đến như một nhân vật có tiếng nói thường xuất hiện trên tin tức, kêu gọi cải cách và điều tiết thị trường tiền điện tử và thực hiện các chính sách thân thiện với tiền điện tử hơn.

Tham vọng của ông Ngô và đồng nghiệp rất rõ ràng. Họ muốn biến Bcnex thành sàn giao dịch tiền điện tử được hợp pháp hóa đầu tiên và tốt nhất tại Việt Nam và mở rộng kinh doanh sang các nước khác ở châu Âu và châu Á. CEO cũng muốn tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh (tức là hệ sinh thái Bcnex) cho các dự án khởi nghiệp sáng tạo của Việt Nam hoạt động trên blockchain và áp dụng công nghệ cho hàng hóa xã hội. Kế hoạch của ông được hỗ trợ bởi một chương trình quốc gia của Việt Nam, 844, với tiêu đề "Hỗ trợ Sáng kiến Đổi mới Quốc gia đến năm 2025" (ISEV). Chương trình này nhằm tạo ra một môi trường thuận lợi để thúc đẩy và hỗ trợ sự hình thành và phát triển của các doanh nghiệp. Bcnex dự kiến sẽ đi đầu trong nỗ lực phát triển Việt Nam thành một quốc gia khởi nghiệp và công nghệ blockchain đang dần khẳng định vai trò quan trọng của mình trong Công nghiệp 4.0.

Vậy, Hệ sinh thái Bcnex mang đến điều gì cho người dùng?

Hệ sinh thái Bcnex đặc biệt cung cấp các lợi ích và dịch vụ sau:

1) Nền tảng giao dịch Blockchain Bcnex: Đây là dịch vụ chính của Hệ sinh thái Bcnex. Nền tảng giao dịch Blockchain Bcnex cho phép các nhà đầu tư và người đóng góp sống ở các quốc gia khác nhau trao đổi mã thông báo / tiền của các blockchain khác nhau, các dự án liên quan đến tiền điện tử.

2) Bcnex Launchpad: Bcnex Launchpad đóng vai trò là nền tảng gây quỹ và tạo điều kiện cho các hoạt động gây quỹ cho các công ty khởi nghiệp sáng tạo. Bcnex Launchpad tổ chức và hướng dẫn các nhóm khởi nghiệp và doanh nghiệp trải qua các vòng cấp vốn khác nhau - từ Bán hàng tư nhân / Phiên tài trợ thiên thần đến Vòng tài trợ công khai / mở. Launchpad cũng hỗ trợ các hình thức huy động vốn khác nhau, chẳng hạn như ICO / STO / IEO, tùy thuộc vào lộ trình và kế hoạch phát triển của dự án.

3) Trung tâm dữ liệu dự án: Bcnex đóng vai trò chính trong việc hỗ trợ các nhà đầu tư như một cố vấn minh bạch và cung cấp cho họ đầy đủ thông tin về các dự án được ươm tạo trong Hệ sinh thái Bcnex. Bcnex cũng cung cấp dịch vụ xếp hạng cho hầu hết các dự án liên quan đến blockchain. Dịch vụ này dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Qua đó, các nhà đầu tư có thể thực hiện quyết định đầu tư chính xác nhất của họ.

Bcnex không chỉ hỗ trợ các dự án khởi nghiệp mà còn tạo ra giá trị cho cộng đồng. Tổ chức này hợp tác với Chính phủ Việt Nam trong việc quản lý và điều tiết các hoạt động đầu tư mạo hiểm và hoạt động gây quỹ cộng đồng để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp đổi mới công nghệ tại Việt Nam.

Sắp có bán Token BCNX:

Bcnex nhằm mục đích thu hút nhiều nhà đầu tư và vốn nước ngoài bằng cách quảng bá hình ảnh của Bcnex ra quốc tế. Do đó, chúng tôi có kế hoạch bắt đầu Bán Token BCNX vào tháng 5 năm 2019. Sẽ có 4 phiên:

Phiên đầu tiên dành cho mua hàng sử dụng ETH với giá linh hoạt, dao động từ $ 0,15 đến $ 0,25 USD.

Thứ hai là dành cho các giao dịch mua bằng BTC với mức giá linh hoạt, dao động từ $ 0,25 đến $ 0,35 USD.

Thứ ba là dành cho mua hàng sử dụng USDT với mức giá linh hoạt, dao động từ $ 0,35 đến $ 0,45 USD.

Phiên cuối cùng dành cho các giao dịch mua bằng BCN với giá cố định là 0,45 USD.

Chỉ có 100.000.000 BCNX để bán. Sự kiện bán Token BCNX dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 6 năm 2019, khi doanh thu đạt 15.000.000 USD hoặc khi tất cả các mã thông báo được bán hết, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Mục tiêu của Chương trình quốc gia 844 (ISEV):

Chương trình quốc gia 844 để "Hỗ trợ Sáng kiến đổi mới quốc gia đến năm 2025" (ISEV) nhằm tạo ra một môi trường thuận lợi để thúc đẩy và hỗ trợ sự hình thành và phát triển của các doanh nghiệp.

Liên hệ:

Trang web: http://www.bcnex.net

Trang Facebook: http://www.facebook.com/bcnex.net

Twitter: https://twitter.com/bcnex_net

Reddit: http://www.reddit.com/user/Bcnex_Official

Trung bình: https://medium.com/@bcnex

Instagram: http://www.instagram.com/bcnex

Linkedin: http://www.linkedin.com/company/bcnexkeepings

---

Bitcointalk username: na4e41.02

Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1823715

Email: [email protected]