explicitClick to confirm you are 18+

433 433 433 TOKEN

BLOCKCHAIN VIETNAM TECHNOLOGYNov 2, 2018, 11:01:02 AM
thumb_up1thumb_downmore_vert

Khái niệm Hệ thống hợp đồng thông minh, ứng dụng phần mềm cơ bản và nền tảng phần mềm (tức là chuỗi khối Ethereum), vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và chưa được chứng minh. Không có bảo hành hoặc đảm bảo rằng quy trình tạo Tokens sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi và có rủi ro vốn có là phần mềm có thể chứa lỗi, điểm yếu, lỗ hổng, vi rút hoặc lỗi gây ra, và / hoặc Tokens. Ngoài ra, có những rủi ro khác liên quan đến việc mua lại, lưu trữ, chuyển và sử dụng Thẻ, bao gồm cả những lỗi mà 433 có thể không dự đoán được ..

tat ca cong dong tu moi noi deu duoc tham gia , tru cac quoc gia han che!

Hoan nghenh!!!

Công nghệ Blockchain cho phép các hình thức tương tác mới và có thể một số khu vực pháp lý sẽ áp dụng các quy định hiện hành, hoặc giới thiệu các quy định mới về địa chỉ, các ứng dụng dựa trên công nghệ blockchain, có thể trái với thiết lập hiện tại của Hệ thống hợp đồng thông minh. , dẫn đến những sửa đổi đáng kể của Hệ thống hợp đồng thông minh, bao gồm cả việc chấm dứt và mất các thẻ 433 Tokens. Hơn nữa, người dùng có trách nhiệm đảm bảo rằng sự tham gia của anh trên trang web này và với các đóng góp và / hoặc Tokens không phải là trái pháp luật và pháp luật trong khu vực mà anh cư trú.

Chúng tôi sẽ giúp bạn phát hành nhanh chóng của bạn bằng cách xử lý tất cả các khía cạnh kỹ thuật và bảo mật. Bạn có thể tập trung hoàn toàn vào sự phát triển của sản phẩm.

Mỗi mã thông báo được phát hành sẽ được phát sóng vào danh sách các nhà đầu tư tiềm năng của chúng tôi. Bạn sẽ có một trang web cá nhân nơi bạn có thể xuất bản thêm chi tiết về mã thông báo của bạn và chuyển đổi khách truy cập thành nhà đầu tư.

ICO đầy đủ:

 Team-15% Bounty & affiliates-1%Reserve-30%

Có thể mua Token với BTC, ETH và . Giá trước ICO : = 0.09 USD

Nền tảng : Ethereum

US$4 million -Soft Cap

TOTAL: 1 BILLION

We accept: Ethereum, Bitcoin, Litecoin, Ripple, Dash and 20 other Paypal supported

Chấp nhận thanh toán : BTC, ETH, Fiat,...

https://433token.io

https://433token.io/media/docs/433token_whitepaper_en_v11_K2389lc.pdf

https://t.me/joinchat/AAAAAE4DJu8rgTi6H3znZg

https://t.me/joinchat/GjmgFhLi6ckV09wcdYFDZQ

Nhiệm vụ của dự án Token 433 là phá vỡ rào cản giữa các siêu sao bóng đá, tài năng trẻ và người hâm mộ của họ.

Công nghệ blockchain được sử dụng bởi dự án của chúng tôi cung cấp sự minh bạch, hiệu quả, dân chủ cho môn thể thao phổ biến nhất trên trái đất. 

Wallet: 0xcA4f561e317F6170f6b94b163397d5D13Ac8683C

User bitcointalk: nguyenvanlynh123456

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

***** Address Donations detail:

If everyone want transfer Wallet

ETH & Token Donations in here:

0xcA4f561e317F6170f6b94b163397d5D13Ac8683C

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                        Thank everyone / All the best! Thank you very much!

Disclaimer: This is an independent review on the STO and does not lead to investment advice. STOs are risky, kindly do your own research before investment.