explicitClick to confirm you are 18+

Việt Nam cái chết đã báo trước

TPT RichJul 21, 2018, 9:29:13 AM
thumb_up1thumb_downmore_vert

Tình hình chiến tranh thương mại giữa Mỹ - trung quần què(tqq) vẫn còn đang tiến triển theo mức độ khác và Mỹ tiếp tục đánh thêm $505 billion lên tất cả các mặt hàng của tqq. Theo cncb 

Cho thấy Mỹ đang muốn chơi cho đuỹ cộng sản tàu khô máu. Mỹ làm cho nền kinh tế và chứng khoán tqq dạo gần đây đỏ rực như tiết canh. 

Tạm gác chuyện của thằng tqq, trở về xứ thiên đường xhcn này, thì nó cũng bị ảnh hưởng không kém, các minders còn mở phiên cá độ tài xĩu xem điểm chứng khoán tăng hay giảm chủ xị là @AnhChiRauDen (ai thích thì vào cá nhé!). 

Đuỹ Đảng lãnh đạo tài tình, dối trá tài tình và khốn nạn tài tình.

Tại sao đồng tiền VN lại bị xuống thấp như vậy? trong khi đó Mỹ đánh tqq chứ có đánh VN đâu !?. 

Xin thưa, nguyên nhân mà đơn giản nhất và dễ hiểu nhất đó là VN đang phụ thuộc tqq về mọi mặt, VN nhờ tiền của tqq bơm vào để trang trải nợ nần và đút túi tham quan, để trang trải được nợ nần thì phải trả bằng tiền $ và để xài được tiền tham nhũng ở nước ngoài thì cũng phải là tiền $, tiền VN sẽ là giấy chùi đít khi đem qua Mỹ hay Úc,Pháp... (k nước nào công nhận cả). Và cay cú hơn ông Trump biết được là sắt thép của tqq tuồng qua VN  gắn mark là "made in VN" rồi xuất qua Mỹ. Nên VN cũng bị đánh sml và Mỹ còn đòi hỏi về công bằng mậu dịch giữa Mỹ - VN, nhập = xuất (Mỹ = VN). Tiền $ thì VN đi ăn mài khắp thế giới còn không  đủ để chi cho bộ máy và trả nợ nước ngoài, nói gì bây giờ phải chi cho tiền nhập khẩu hàng Mỹ = hàng VN xuất qua Mỹ. Nếu làm vậy VN còn dư $ nào đâu mà sống! Tương tự tqq cũng thế, nó đang khốn đốn với chuyện kiếm $ khó khăn nên tiền đổ về VN sẽ tẹo lại, làm đuỹ cộng sản VN điêu đứng. 

Khi mà chênh lệnh giá trị không còn nữa, thì các doanh nghiệp nước ngoài sẽ rút khỏi VN, làm cho các xí nghiệp nhà máy đóng cửa, dẫn đến là công nhân thất nghiệp, nguyên liệu khăn hiếm thì giá cả các hàng sản xuất tăng vọt, trong khi đó sản xuất nước nhà yếu kém thì lấy đâu ra công việc cho những người thất nghiệp, nghèo đói và các tệ nạn sẽ xảy ra, các mặt hàng thiết yếu sẽ khăn hiếm. Trong khi đó thuế phí sẽ tăng vù vù, từ ký đường cho đến ký muối, xăng dầu cũng đu lên tận cột điện. Không việc làm thì tiền đâu mà sống? tiền đâu trang trãi? Dẫn đến bạo loạn, đấu tranh, biểu tình là điều không tránh khỏi.
Nói đến đây thì nghe như là việc đất nước khốn cùng chẳng có gì liên quan đến đảng đuỹ nhỉ ? Lầm to các bạn ạ, chính đảng đuỹ làm đất nước mình yếu kém và lầm than,  dưới sự lãnh đạo tài tình như cc của đảng thì từ 

1986 1$ =  22,74 VNĐ
1990 1$ =  6.482,8  VNĐ
...
2015 1$ = 21.697,5 VNĐ
2018 1$ = 
23,085.00 VNĐ
Đó là về tiền tệ.

Nó là kế quả của việc bơm tiền ào ạt vào thị trường, bất kể nó là dạng lưu thông gì thì cũng điều làm cho giá cả leo thăng ào ạt. Nhưng đuỹ đảng lúc nào cũng nói giá cả tăng dưới 5% (chỉ số tiêu dùng bình quân năm 2017 và những năm trước). Mà trời đánh cộng sản, thực tế là rất nhiều mặt hàng tăng từ 20% - 30%. Lương người lao động chẳng tăng nên số tiền người lao động bị mất đi ít nhất 20%. Nghĩa là làm 10 đồng ăn được chỉ 8 đồng. Làm có tiền mà không thấy đâu cả.

Thời gian chết đã đến gần 

Khi mà Mỹ áp thuế tqq lên mức $505B thì không bao lâu sau công nhân tqq sẽ thất nghiệp, vì các công ty sẽ rút khỏi đó vì họ bị áp thuế và không còn được lợi nhuận nữa. Công nhân tqq sẽ thất nghiệp, dẫn đến bất ổn, bạo loạn và đảng đuỹ tqq sẽ bị chết đứng. Nợ nước ngoài không tiền để trả, năng lượng không tiền để nhập, không năng lượng thì không sản xuất. Đồ tqq làm ra bị đội giá ngang đồ Mỹ thì méo thằng nào mua nữa! Kinh tế suy tàn người dân đói khổ và bị áp bức thì đấu tranh sẽ xuất hiện, 1 viễn cảnh diệt vong của tqq là không tránh khỏi. Vấn đề là thời gian và cầm cự mà thui. 

Tương tự như tqq, đuỹ đảng cộng sản VN bị tqq đè ra cắt cổ, phải nhập hàng của chúng nó làm ra, tiền nợ nước ngoài thì không có tiền để trả tình trạng vỡ nợ sẽ đến nhanh thôi. Nhưng điều đặc biệt là VN sẽ chết sớm hơn tqq. Căn cứ vào tình hình hiện nay thì nguồn thu ngoại tệ không đủ để trả nợ cho quốc tế, nói chi là nhập khẩu nguyên liệu sản xuất, tiêu dùng. Sản xuất của VN yếu kém thì nguồn thu ngoại tệ cũng yếu kém. Không có tqq viện trợ và không có tiền trả nợ thì VN vỡ nợ, giá cả đội lên phi mã, vì hàng hoá khan hiếm, đến nổi ký đường, ký gạo còn không tiền để mua nổi thì sao để sống!? Lúc đó thì VN như Venezuela thôi. 

Đuỹ đảng còn bán hết tài nguyên của đất nước, cho tqq xây dựng biết bao nhiêu thuỷ điện rồi xả lũ giết dân, chúng nó còn xả thải ra biển khiến cả 1 vùng biển chết (Formosa Hà Tỉnh - thằng đỉ Võ Kim Cự), khiến dân chúng không ra biển được. Chúng nó còn xây dựng các nhà máy thải ra bụi siêu mịn, có thể gây ra ung thư (Bình Thuận), ngoài biển thì tàu tqq đánh đuổi ngư dân. Hỏi làm sao sống? 
Sự bất công đến cùng cực khi mà tham nhũng cả ngàn tỉ chỉ xử 3-5 năm tù còn trộm vặt thì 9 năm còn hơn. 

Khi chúng nó đã bán hết tài nguyên, rừng vàng biển bạc thì chúng nó cướp đất của dân để bán. Đền bù rẻ mạc để giải toả, sau giải toả thì giá tăng cao vút. Đuổi dân đi, dân không đi thì dùng côn đồ, côn an cưỡng chế, khủng bố, đe doạ. Thử hỏi nơi nào là công lý? 

Cán bộ nhà nước sai phạm thì có thẻ đảng như tấm kim bài miễn tử. Rất nhiều vụ việc hù dạo đốt thẻ đảng thì lập tức được vi vu giảm nhẹ. Công lý ở đâu? 

Những điều bất công và bộ mặt thật của đuỹ đảng đã được người dân nhận thức hằng ngày và đến mức độ nào đó thì sẽ bùng phát.